Giầy đinh dăm đá cỏ nhân tạo Adidas F50 Adizero TF

Giầy đinh dăm đá cỏ nhân tạo Adidas F50 Adizero TF
550 000 VND
Hãng sản xuất : Adidas
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu vàng đen
Tình trạng hàng : Còn hàng

Dòng F50 Adizero là một trong những loại giầy nhẹ và có tốc độ rất nhanh, đặc biệt phù hợp với người chơi có tốc độ cao. Giầy đinh dăm đá cỏ nhân tạo Adidas F50 Adizero TF sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, sự thăng bằng tuyệt vời và những cú sút uy lực.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Adidas
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu vàng đen
- Loại giầy: Adidas F50 Adizero
- Loại đinh: Đinh dăm TF
1. Mức độ thoải mái

Giầy được làm từ da tổng hợp mềm và bóng, tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân cũng như đem lại tính thẩm mĩ cao. Thêm vào đó, lớp lót bên trong rất êm, giúp nâng đỡ phần gót, lòng bàn chân và các ngón chân, tránh được các tổn thương khi bạn vận động nhiều.

2. Sức bám
Được thiết kế đinh TF phân bố đều khắp đế giầy, Adidas F50 Adizero TF rất phù hợp với các sân bóng đá cỏ nhân tạo ở Việt Nam. Nhờ đó, bạn chạy cánh bứt tốc rất ổn, khi bạn phanh lại đột ngột cũng không bị đau chân hay trơn trượt.
Nếu bạn thi đấu trong điều kiện trời mưa thì đôi giầy vẫn giữ thăng bằng cho bạn rất tốt, giảm khả năng trơn ngã dẫn đến chấn thương. Hơn nữa, phần đế được thiết kế rãnh thoát nước để giầy bám sân tốt hơn.

3. Cảm giác bóng
Dạng thiết kế ô vuông nhỏ đan xen trên khắp bề mặt sẽ tăng cường độ nhám cho F50 Adizero, nhờ đó mà cầu thủ khống chế và xử lý bóng tốt hơn. Khi bạn đỡ bóng hay chuyền bóng, bạn sẽ có cảm giác rất thật chân như khi bạn đi giầy pata nhưng êm hơn rất nhiều. Cùng với đó, lớp da mềm sẽ mang lại cảm giác bóng tốt cho đôi chân của bạn nên những đường chuyền, cú sút sẽ chính xác và có sức căng.

4. Khả năng sút bóng
Tuy có trọng lượng nhẹ nhưng đôi giầy bóng đá này vẫn mang đến cảm giác chắc chân cho cầu thủ với những cú sút rất đầm chân và chính xác. Phần mũi giầy hơi bè và to nên diện tích tiếp xúc với bóng lớn hơn và cú sút cũng mạnh mẽ hơn.
Thêm vào đó, đây là dòng giầy tốc độ của Adidas nên bạn có thể dễ dàng tăng tốc trong các pha đua tốc độ với đối thủ và giành quyền kiểm soát bóng để ghi bàn.

5. Độ bền
Phần da giầy rất dễ lau, khi giầy bị dính bẩn, bạn chỉ cần dùng khăn giấy hoặc khăn ẩm lau nhẹ là đôi giầy lại hoàn toàn như mới. Bên cạnh đó, các đinh dăm bằng cao su ít bị mài mòn nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của dải đinh này.

Related product you might see:

Share this product :