Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo và sân lớn Nike Mercurial

Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo và sân lớn Nike Mercurial Veloce AG(Siêu nhẹ)
3 100 000 VND
Hãng sản xuất : Nike
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu tím
Tình trạng hàng : Còn hàng

Được mệnh danh là dòng giầy có trọng lượng nhẹ nhất của Nike, sản phẩm giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo và sân lớn Nike Mercurial Veloce AG giúp cầu thủ tăng tốc trong những pha bóng gay cấn cũng như đem lại cảm giác thoải mái tối đa và khả năng kiểm soát bóng tốt.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Nike
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu tím
- Loại giầy: Nike Mercurial
- Loại đế: Đinh tròn bằng cao su TPU

Dòng giầy này được thừa hưởng ưu điểm của dòng Nike Mercurial Vapor IX Soccer trong việc giúp cầu thủ tăng tốc độ di chuyển trên sân. Được làm bằng chất liệu da thật cao cấp được phủ PU chịu nước và siêu nhẹ, hỗ trợ đắc lực khi cầu thủ phải thi đấu dưới trời mưa và mang lại cho bạn lợi thế về tốc độ so với cầu thủ đối phương. Hơn nữa, lớp da này rất mạnh mẽ và chắc chắn, có tác dụng nâng cao độ bền cho đôi giầy cũng như mang lại sự thoải mái cho đôi chân của bạn.

Ngoài ra, lớp da được thiết kế hình mắt lưới, giúp tăng khả năng kiểm soát bóng và tăng lực cho các cú sút của cầu thủ. Bộ phận tạo độ êm cho giầy (sockliner) được thiết kế theo hình dạng bàn chân với những lỗ nhỏ li ti có tác dụng hút ẩm, ngăn ngừa sự tiết mồ hôi chân cũng như giảm độ xóc cho đôi chân cầu thủ, tránh các chấn thương khi thi đấu.

Khung gầm giầy được làm từ Carbon để tăng độ cứng cũng như ít bị mài mòn. Bên cạnh đó, phần đế dạng đinh tròn và được làm bằng cao su TPU mềm, dẻo dai, không mùi, không gây độc hại cho sức khỏe và giúp giầy nhẹ hơn. Nhờ đó, đôi chân của bạn có khả năng bám sân tốt hơn kể cả khi trời mưa, bạn còn có thể chạy nhanh hơn và thay đổi hướng chạy dễ dàng.

Dù không thể mang lại cảm giác hoàn hảo như chất liệu Kanga-Lite (da kangaroo) trên mẫu giầy cao cấp Maestri nhưng dòng Nike Mercurial Veloce vẫn giúp cầu thủ có cảm giác tiếp xúc bóng như thật nhờ chất liệu da mềm mại. Ngoài ra, lớp mắt lưới bao phủ xung quanh giầy cũng giúp cầu thủ khống chế và điều khiển bóng linh hoạt, những đường chuyền và cú sút trở nên mạnh mẽ và chính xác hơn.

Related product you might see:

Share this product :