Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Adidas Predator Absolion

Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Adidas Predator Absolion TF(da thật)
3 000 000 VND
Hãng sản xuất : Adidas
Sản xuất tại : Indonexia
Màu sắc : Màu vàng đồng
Tình trạng hàng : Còn hàng

Mẫu cực độc , lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Với các cầu thủ, việc chọn một đôi giầy thi đấu cũng không kém phần quan trọng so với trang phục. Giầy phải ôm chân, chất liệu tốt và nhẹ, có khả năng tiếp xúc bóng và bám sân cao. Đôi giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Adidas Predator Absolion TF sẽ đáp ứng được những tiêu chuẩn này.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Adidas
- Sản xuất tại: Indonexia
- Màu sắc: Màu vàng đồng
- Loại giầy: Predator Absolion
- Đế giầy: Đinh dăm TF bằng cao su
- Trọng lượng:
Đôi giầy này có trọng lượng nhẹ hơn hẳn so với các dòng khác của Adidas, giúp cầu thủ di chuyển nhẹ nhàng những vẫn mang lại cảm giác chắc chân. Đặc biệt, dòng Predator này được rất nhiều tiền đạo và tiền vệ có kĩ thuật mang như Van Persie, Luis Nani, Steven Gerrard…
 
- Khả năng bám sân:
Sản phẩm này được thiết kế riêng cho mặt sân cỏ nhân tạo với khả năng bám sân rất tốt, kể cả khi trời mưa. Đinh của Predator Absolion là dạng đinh dăm bằng cao su có khả năng bám sân rất tốt dù bạn xoay trở theo hướng nào hoặc dừng lại đột ngột khi đang ở tốc độ cao. Thêm vào đó, đế của giầy rất cứng, hạn chế khả năng chấn thương gót chân cho người mang.
 
- Cảm giác bóng:
Với chất liệu da thật, đôi giầy sẽ mang lại cảm giác bóng rất thật cho người đi. Lớp da này mềm mại, giúp độ bám dính bóng cao hơn cũng như tăng khả năng kiểm soát bóng cho cầu thủ. Ngoài ra, trên mu giầy và má giầy phía trong có những dải đệm bằng da giúp cho việc tiếp xúc và khống chế bóng đa năng hơn.
 
- Sút bóng:
Một điểm mạnh nữa của Adidas Predator Absolion là khả năng sút bóng với lực căng tối đa. Nó hỗ trợ các cầu thủ tăng lực sút với sự thoải mái tối đa nhờ phần lót giầy được làm bằng một lớp EVA. Thêm nữa, đế giầy được làm theo công nghệ TRAXION, gót giầy được làm từ chất liệu Nubuck, làm tăng diện tích tiếp xúc gót chân với sân cỏ, tăng độ mạnh mẽ và chính xác của những cú dứt điểm.
 
- Độ bền:
Dù bạn chinh chiến nhiều trận đấu thì đôi giầy vẫn trông như mới nhờ chất liệu da thật bền đẹp, có khả năng chống lại các va đập cũng như điều kiện thời tiết trên sân. Đôi giầy không chỉ hỗ trợ đắc lực cho bạn khi thi đấu mà còn giúp giảm khả năng chấn thương cho đôi chân vàng của bạn.

Related product you might see:

Share this product :