Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Prowin đỏ

Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Prowin
230 000 VND
Hãng sản xuất : Prowin
Sản xuất tại : Sài Gòn
Màu sắc : Màu đỏ
Tình trạng hàng : Còn hàng

Khi thi đấu, ngoài sự đòi hỏi về phong độ và tâm lý tốt, các cầu thủ còn cần một đôi giầy bóng đá có sức bám sân, giúp họ kiểm soát bóng dễ dàng. Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Prowin sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong các trận cầu.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Prowin
- Sản xuất tại: Sài Gòn
- Màu sắc: Màu đỏ
- Chất liệu: Da tổng hợp

1. Thoải mái
Vì được làm từ chất liệu da tổng hợp rất mềm, nên giầy prowin tạo sự thoải mái cho cầu thủ khi thi đấu cũng như luôn bảo vệ chân khỏi các chấn thương. Ban đầu, giầy sẽ hơi bó một chút nhưng sau vài trận đấu, nó sẽ giãn ra và ôm vừa vặn đôi chân của bạn. Bên cạnh đó, da tổng hợp có độ bền cao và rất dễ lau các vết bẩn.

2. Bám sân tốt
Nhờ phần đế bằng cao su mềm dẻo cùng những hàng đinh dạng tròn và chữ nhật bằng nhựa, đôi giầy này sẽ giúp cầu thủ bám sân tốt hơn, ít bị trượt ngã cả khi thi đấu dưới trời mưa. Nhờ đó, bạn dễ dàng xoay trở trên sân và không bị mất thăng bằng nếu đột ngột dừng lại khi đang chạy ở tốc độ cao.

3. Khống chế bóng dễ dàng
Lớp da tổng hợp mềm sẽ mang đến cho bạn cảm giác bóng rất thật, để bạn dễ dàng khống chế đường đi của trái bóng. Vì thế các đường truyền, cú sút của bạn sẽ có độ chính xác và sức căng. Thêm nữa, giầy có trọng lượng nhẹ giúp bạn di chuyển nhanh và dễ dàng giành chiến thắng trong các pha đua tốc độ.

Related product you might see:

Share this product :