Giầy đinh cỏ thật Adidas F50 Adizero FG

Giầy đinh cỏ thật Adidas F50 Adizero FG
680 000 VND
Hãng sản xuất : Adidas
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu vàng đen
Tình trạng hàng : Còn hàng

Để thi đấu hiệu quả và tự tin trên sân cỏ, cầu thủ không những phải có kỹ thuật điêu luyện mà còn cần trang phục, giầy bóng đá thích hợp. Đôi giầy Adidas F50 Adizero FG sẽ là một lựa chọn hợp lý cho những trận cầu trên sân cỏ thật.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Adidas
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu vàng đen
- Loại giầy: Adidas F50 Adizero
- Loại đinh: Đinh FG

Với chất liệu da tổng hợp không thấm nước, giầy sẽ giúp bạn thi đấu thoải mái dưới trời mưa. Nếu giầy bị bẩn, bạn chỉ cần dùng khăn ẩm hoặc khăn giấy lau nhẹ là sạch như mới. Ngoài ra, phần đế có rãnh thoát nước nhỏ để bạn dễ dàng di chuyển khi mặt sân ướt cũng như tăng thêm độ bền cho đế giầy.

Để tạo cảm giác thoải mái tối đa cho cầu thủ khi chơi bóng, lớp da mềm mại sẽ luôn ôm khít đôi chân và bảo vệ nó khỏi các chấn thương. Bên cạnh đó, phần gót giầy tạo cảm giác rất êm khi bạn xoay trở và xử lý bóng. Phía bên trong có lớp lót giúp gót và ngón chân tránh bị tổn thương cũng như làm giảm sự tiết mồ hôi chân và các vi khuẩn gây mùi khó chịu.

Khi thi đấu, độ bám sân có vai trò rất quan trọng, giúp cầu thủ không bị ngã dẫn đến chấn thương dây chằng cổ chân và thi đấu hiệu quả hơn. Do đó, Adidas thiết kế dải đinh FG bằng nhựa ít bị mài mòn nhằm tăng khả năng bám sân của cầu thủ. Đinh FG bằng nhựa đúc và gắn liền với để, tăng thêm độ vững chãi cho bàn chân, nhất là khi thi đấu trên mặt sân trơn trượt.

Related product you might see:

Share this product :