Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial IX TF

Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial IX TF
450 000 VND
Hãng sản xuất : Nike
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu đồng
Tình trạng hàng : Còn hàng

Giầy thi đấu là một phần không thể thiếu của các cầu thủ chuyên nghiệp cũng như nghiệp dư. Đôi giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial IX TF sẽ mang đến cho bạn khả năng kiểm soát bóng tốt, cảm giác thoải mái tối đa và độ bám sân cao.
Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Nike
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu đồng
- Loại giầy: Nike Mercurial
- Loại đế: Đinh dăm TF

1. Khả năng kiểm soát bóng
Đây là ưu điểm nổi trội của Nike Mercurial IX TF, giúp bạn khống chế bóng tốt trong mọi tình huống. Thiết kế dạng mắt lưới có tác dụng làm tăng độ nhám cho đôi giầy để bạn chuyền và sút bóng chính xác.
Bên cạnh đó, do được làm từ da tổng hợp mềm mại nên bạn sẽ có cảm giác rất thật khi đá bóng giống như bạn đang đi chân không vậy. Ngoài ra, giầy rất mềm và có độ đàn hồi cao nên bạn có thể uốn cong chân dễ dàng để kiểm soát bóng.

2. Độ bám sân
Dải đinh dăm bằng cao su được phân bố đều khắp trên phần đế sẽ giúp giầy bám sân chắc hơn. Dạng đế này cũng giúp bạn di chuyển nhẹ nhàng trên sân cỏ cũng như ít bị mài mòn khi bạn thi đấu nhiều. Nhờ đó, bạn ít bị trơn trượt khi trời mưa hay khi chạy ở tốc độ cao.

3. Sự thoải mái
Chất liệu da tổng hợp sẽ mang lại cho bạn cảm giác mềm mại, dễ chịu cũng như bảo vệ chân bạn khỏi những chấn thương. Thêm nữa, giầy được thiết kế theo hình dáng tự nhiên của bàn chân, ôm khít đôi chân của bạn nhưng vẫn tạo sự thoải mái tối đa khi bạn vận động.
Ngoài ra, lớp lót bên trong giầy cũng giúp đôi chân bạn linh hoạt trong mọi cử động mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho lòng bàn chân và phần gót.

4. Lưu ý
- Bạn không nên sử dụng giầy nếu nó chưa khô hẳn vì giầy ướt sẽ sinh ẩm mốc và hôi chân.
- Không giặt giầy bằng máy giặt vì máy giặt sẽ làm giầy hỏng rất nhanh.
- Không dùng thuốc tẩy hay các loại hóa chất để làm sạch giầy.

Related product you might see:

Share this product :