Giầy đinh dăm đá cỏ nhân tạo Adidas F50 Adizero TF

Giầy đinh dăm đá cỏ nhân tạo Adidas F50 Adizero TF
550 000 VND
Hãng sản xuất : Adidas
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu xanh lam
Tình trạng hàng : Còn hàng

Trong mỗi trận đấu, tốc độ có vai trò rất quan trọng. Những cầu thủ có ưu thế về tốc độ sẽ có những pha di chuyển không thể đoán trước được và họ trở nên đáng sợ mỗi khi tăng tốc. Giầy đinh dăm đá cỏ nhân tạo Adidas F50 Adizero TF rất phù hợp với người có lối đá sáng tạo và tốc độ.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Adidas
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu xanh lam
- Loại giầy: Adidas F50 Adizero
- Loại đinh: Đinh dăm TF

1. Thiết kế
Đôi giầy gồm những sọc trắng và tím điểm xuyết ở phần mu và gót chân tạo ấn tượng nổi bật, độc đáo và sự cá tính; tên nhà sản xuất Adidas được in nhỏ ở giữa đế giầy. Bên cạnh đó những đường gân trên bề mặt cũng góp phần tăng vẻ mạnh mẽ cho đôi giầy. Hơn nữa, nó rất ôm chân người đi nhưng không hề làm mất đi sự thoải mái cho bạn.

Adidas F50 Adizero TF được đánh giá là một trong những dòng giầy nhẹ nhất thế giới. Adidas sử dụng chất liệu tổng hợp một lớp Sprint skin giúp giầy nhẹ và mỏng hơn vật liệu thông thường cũng như phần đế giầy sử dụng vật liệu Sprint Frame giúp đế nhẹ hơn và cầu thủ di chuyển nhanh.
2. Tốc độ
Để tăng tốc độ tối đa cho các cầu thủ, đôi giầy được thiết kế nhằm cân bằng giữa trọng lượng nhẹ và sự ổn định giúp bạn chiến thắng trong cuộc đua tốc độ với đối thủ. Hơn nữa, giầy có độ ma sát lớn để bạn xử lý bóng tốt hơn.

Thêm vào đó, phần mũi được làm theo công nghệ Sprintweb, cho bạn tốc độ nhanh hơn trong những pha lừa bóng, chuyền bóng. Do đó, giầy rất phù hợp với các cầu thủ có lối chơi tốc độ cao.

3. Độ bám sân

Với dạng đế TF bằng cao su, được sử dụng cho sân cỏ nhân tạo có mật độ cỏ thưa và thấp. Nó mang lại cho bạn cảm giác chắc chắn không gây trơn trượt, tránh những tai nạn bất ngờ. Bên cạnh đó, đôi giầy sẽ giúp bạn giữ thăng bằng tốt hơn trong những pha rê bóng cần tốc độ cao.
Đinh tán được chế tạo bằng công nghệ TRAXION có tác dụng chịu mài mòn cao (khi bề mặt sân không mấy lý tưởng) và cải thiện độ bền. Phần đế ngoài được chế tạo theo công nghệ Sprintframe, giúp Adidas F50 Adizero TF rất nhẹ mà không bị mất ổn định và hiệu suất, để bạn có thể đá trên mọi địa hình.

Related product you might see:

Share this product :