Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial IX TF

Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial IX TF
600 000 VND
Hãng sản xuất : Nike
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu cam pha đen
Tình trạng hàng : Còn hàng

Với những bạn nam đam mê chơi bóng đá, họ muốn có một đôi giầy thật ôm chân, thoải mái, siêu nhẹ, kiểm soát bóng tốt và có độ bám sân cao để thỏa mãn niềm đam mê. Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial IX TF là một gợi ý khá hay cho bán.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Nike
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu cam pha đen
- Loại giầy: Nike Mercurial
- Loại đế: Đinh dăm TF

1. Thiết kế tinh tế
Với gam màu cam pha đen mạnh mẽ, đôi giầy này tạo phong cách nổi bật cho cầu thủ khi thi đấu trên sân. Biểu tượng Nike màu đen trên phần mũi và đế giầy, dòng chữ Nike to màu xanh lá mạ ở má bên trong càng khiến Nike Mercurial IX TF sinh động và bắt mắt hơn.
Đôi giầy được thiết kế theo hình dạng tự nhiên của bàn chân và ôm khít dáng chân của bạn. Trọng lượng nhẹ cùng với độ vừa khít chân sẽ giúp bạn tăng tốc nhanh và linh hoạt trong mọi tình huống xử lý bóng.

2. Thoải mái tối đa
Giầy được làm bằng da tổng hợp rất mềm và dẻo dai. Vì thế, nó tạo sự thoải mái tối đa cho đôi chân của bạn cũng như giúp bảo vệ chân khỏi những chấn thương. Khi đi giầy, bạn sẽ có cảm giác như được bọc thêm lớp da thứ hai mềm và cho cảm nhận bóng tốt.
Bên cạnh đó, lớp lót bên trong giầy được làm theo công nghệ EVA có tác dụng giảm chấn và bảo vệ gan bàn chân và các ngón chân. Lớp lót còn có khả năng thấm hút mồ hôi, đem lại sự khô thoáng và ngăn ngừa sự hoạt động của các vi khuẩn tạo mùi hôi.

3. Kiểm soát bóng tốt
Đây cũng là một điểm cộng cho Nike Mercurial IX TF. Bề mặt giầy được thiết kế dạng mắt lưới với những lỗ nhỏ tròn trơn và dày đặc để tăng độ bám dính bóng. Những mắt lưới này sẽ giúp bạn khống chế và xử lý bóng dễ dàng cũng như có những đường chuyền và cú sút chính xác.
Thêm vào đó, phần mũi giầy rất mềm để bạn có thể điều khiển bàn chân linh hoạt để giữ bóng tốt hơn. Lớp da tổng hợp dẻo dai cũng mang lại cảm giác thật khi tiếp xúc với bạn, khiến bạn cảm tưởng như mình đang đá bóng bằng chân đất.

4. Độ bám sân cao
Khi thi đấu dưới điều kiện thời tiết xấu, sân trơn trượt, cầu thủ rất dễ trượt ngã gây chấn thương chân. Do đó, phần đế chắc chắn với lớp đinh dăm bằng cao su nhẹ sẽ tăng cường độ bám sân cho các cầu thủ. Với số lượng đinh dầy và mật độ phân bố khắp sẽ giúp bạn bám sân thật chắc, luôn vững vàng trong mọi tình huống.

Related product you might see:

Share this product :