Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial IX TF

Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial IX TF
450 000 VND
Hãng sản xuất : Nike
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu bạc
Tình trạng hàng : Còn hàng

Bóng đá là một nghệ thuật và các cầu thủ cũng là những nghệ sĩ. Và “nhạc cụ” của cầu thủ lại là đôi giầy giúp họ có tốc độ nhanh, bám sân tốt, sút bóng chính xác và giành chiến thắng.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Nike
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu bạc
- Loại giầy: Nike Mercurial
- Loại đế: Đinh dăm TF

1. Siêu nhẹ
Được mệnh danh là dòng giầy siêu nhẹ, Nike Mercurial IX TF có trọng lượng nhẹ nhất so với các sản phẩm khác của Nike. Nhờ thế mà cầu thủ di chuyển nhanh nhẹn và linh hoạt hơn trong từng bước chạy hay pha bóng. Tuy nhẹ nhưng giầy vẫn mang mang lại độ chắc chân cần thiết cho cầu thủ trong những đường chuyền, sút bóng.

2. Khả năng kiểm soát bóng
Được thiết kế giống mặt ngoài của một quả bóng gôn, đôi giầy có những lỗ tròn và trơn làm tăng khả năng bám dính bóng. Dạng thiết kế này cũng cung cấp độ nhám để bóng không vượt khỏi tầm kiểm soát của cầu thủ.

Bên cạnh đó, chất liệu da tổng hợp mềm dẻo sẽ mang lại cảm giác như thật khi đôi chân tiếp xúc với bóng nên bạn sẽ xử lý bóng linh hoạt hơn. Phần mũi giầy rất mềm để bạn uốn cong bàn chân một cách tự nhiên để giữ bóng tốt và có những đường chuyền chính xác.

Không chỉ vậy, đôi giầy còn mang lại sức mạnh cho những cú sút của bạn nhờ lớp da tổng hợp, độ nhám trên bề mặt. Đây là lựa chọn khá lý tưởng cho những ai đam mê sức mạnh.

3. Độ bám sân
Khi bạn phải tăng tốc trên sân hay xoay trở các hướng, bạn rất dễ mất thăng bằng nhất là khi trời mưa. Vì thế, Nike thiết kế những dải đinh dăm trên phần đế nhằm mang lại độ bám sân tốt hơn cho đôi giầy, ngăn ngừa chấn thương chân khi bạn bị ngã.
Dù bạn dừng lại đột ngột khi đang ở tốc độ cao thì bạn cũng không bị trượt ngã. Phần đế cao su siêu nhẹ này cũng không bị mài mòn nhiều và không làm đau đối phương khi xảy ra va chạm.

Related product you might see:

Share this product :