Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial IX TF

Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial IX TF
450 000 VND
Hãng sản xuất : Nike
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu cam
Tình trạng hàng : Còn hàng

Bạn là một cổ động viên cuồng nhiệt của môn túc cầu và đam mê chơi bóng đá mọi lúc mọi nơi? Lúc này, một đôi giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial IX TF sẽ giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê ấy.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Nike
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu cam
- Loại giầy: Nike Mercurial
- Loại đế: Đinh dăm TF

Thiết kế mạnh mẽ, tinh tế là những ấn tượng đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được khi mang đôi giầy này. Với gam màu cam ấm nóng và ngập tràn cảm hứng sáng tạo, Nike Mercurial IX TF mang lại sự mạnh mẽ, nam tính, nổi bật cho các cầu thủ. Trên nền cam là lô gô Nike màu xanh lá mạ ở phần mũi và phần đế; cùng với đó là chữ Nike to đậm ở má trong và chữ Mercurial màu đen ở má ngoài.

Yếu tố quan trọng nhất khi các cầu thủ lựa chọn một đôi giầy đó là độ kiểm soát bóng. Mặt ngoài của giầy được thiết kế theo dạng mắt lưới gồm những lỗ nhỏ tròn và trơn giúp tăng độ bám dính bóng cho đôi chân. Bên cạnh đó, lớp da tổng hợp rất mềm cũng mang đến cảm giác rất thật khi tiếp xúc với bóng để bạn dễ dàng điều khiển hướng đi của nó. Thêm nữa, phần mũi giầy mềm, dẻo dai giúp bạn uốn cong bàn chân nhằm tăng diện tích tiếp xúc bóng.

Mang lại sự thoải mái và ôm khít chân là một ưu điểm khác của đôi giầy bóng đá này. Giầy ôm khít form chân nên bạn sẽ linh hoạt hơn trong các pha tranh bóng, chuyền và sút bóng với sức căng tối đa. Cùng với đó, lớp lót bên trong giầy có tác dụng hút ẩm và ngăn ngừa mồ hôi chân, mang lại sự dễ chịu cho bạn.

Nike Mercurial IX TF là đôi giầy lý tưởng khi bạn thi đấu trong điều kiện sân trơn trượt. Những dải đinh dăm bằng cao su rất nhẹ sẽ tăng cường ma sát giữa đôi chân của bạn và mặt sân để bạn không bị trượt ngã. Hơn nữa, nhờ dải đinh dăm này, bạn có thể xoay trở mọi hướng và không bị mất thăng bằng nếu bạn bất ngờ dừng lại khi đang chạy ở tốc độ cao.

Độ bền cao là một ưu điểm khác của đôi giầy này. Chất liệu da tổng hợp mềm dẻo, đàn hồi và có độ bền cao sẽ giúp tăng thời gian sử dụng cho giầy. Bên cạnh đó, lớp đinh dăm bằng cao su ít bị mòn khi cầu thủ thi đấu nhiều. Ngoài ra, để sử dụng giầy bền lâu, bạn nên lưu ý: Khi đi mưa về, bạn không nên phơi dưới ánh nắng trực tiếp mà tháo dây giầy phơi riêng, sau đó mở rộng giầy hết cỡ, nhét giấy báo hoặc giấy ăn vào bên trong giẩyrồi phơi ở nơi khô thoáng.

Related product you might see:

Share this product :