Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial IX TF

Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial IX TF
450 000 VND
Hãng sản xuất : Nike
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu tím
Tình trạng hàng : Còn hàng

Mỗi trận đấu bóng đối với các cầu thủ chính là trận chiến về sức mạnh, lòng quyết tâm, khát khao chiến thắng. Và “vũ khí” giúp họ chiến thắng đó là đôi giầy thi đấu. Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial IX TF sẽ mang lại cho cầu thủ sự thoải mái tối đa trong suốt trận đấu cùng các cú sút mạnh mẽ và uy lực.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Nike
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu tím
- Loại giầy: Nike Mercurial
- Loại đế: Đinh dăm TF

Điểm nhấn đầu tiên của đôi giầy là màu sắc cùng thiết kế ấn tượng. Nó có màu tím đỏ bắt mắt, tạo sự nổi bật cho bạn khi di chuyển trên sân. Bên cạnh đó, trên mu bàn chân là biểu tượng Nike màu xanh lá cây và ở phần giữa đế giầy, dòng chữ Mercurial màu đen được in trên má trong giúp Nike Mercurial IX TF thêm phần sinh động.

Không chỉ gây ấn tượng bằng thiết kế bắt mắt mà đôi giầy bóng đá này còn tạo cảm giác thoải mái cho người đi nhờ lớp da tổng hợp mềm dẻo, độ bền cao. Khi chân bạn tiếp xúc với bóng, bạn sẽ có cảm giác rất thật giống như chân được đeo thêm lớp da mềm mại thứ hai. Ngoài ra, lớp lót bên trong giầy cũng mang lại sự dễ chịu, bảo vệ đôi chân cầu thủ với độ đàn hồi cao; đồng thời nó còn có tác dụng thấm hút ẩm để giầy luôn khô thoáng.

Nhằm tăng khả năng kiểm soát bóng cho các cầu thủ, Nike thiết kế vỏ giầy theo dạng mắt lưới với độ ma sát cao. Do đó, bạn sẽ khống chế bóng linh hoạt và dễ dàng hơn. Cùng với đó, phần mũi giầy mềm mại để bạn có thể xoay sở mọi cử động thích hợp cũng như tăng diện tích tiếp xúc với bóng. Ngoài ra, Nike Mercurial IX TF giúp cầu thủ có các đường bóng chính xác và các cú sút với độ căng vào lưới đối phương.

Khi thi đấu trên sân nhất là vào những ngày trời mưa, cầu thủ rất dễ bị ngã, dẫn đế chấn thương. Vì thế, Nike tăng cường bảo vệ đôi chân cầu thủ bẳng cách thiết kế dải đinh dăm TF trên phần đế của giầy với tác dụng tăng ma sát giữa chân và sân bóng. Nhờ đó, cầu thủ ít bị trượt ngã và giữ thăng bằng tốt cả trong những tình huống đòi hỏi tốc độ cao.

Related product you might see:

Share this product :