Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike5 Bomba Finale TF

Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike5 Bomba Finale TF
550 000 VND
Hãng sản xuất : Nike
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu bạc
Tình trạng hàng : Còn hàng 

Với mỗi cầu thủ, khả năng kiểm soát bóng có vai trò rất quan trọng. Khi bạn khống chế được trái bóng thì mọi diễn biến trận đấu sẽ phụ thuộc vào sự linh hoạt, khéo léo từ đôi chân của bạn. Đôi giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike5 Bomba Finale TF sẽ giúp bạn nâng cao khả năng kiểm soát bóng với những đường chuyền vô cùng chính xác.
Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Nike
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu bạc
- Loại giầy: Nike5 Bomba Finale
- Loại đế: Đinh AG kết hợp đinh TF

1. Sự thoải mái
Được làm từ da tổng hợp dẻo và mềm, đôi giầy tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho đôi chân với độ ôm khít form chân để cầu thủ tăng tốc dễ dàng và linh hoạt hơn trong các pha bóng. Ban đầu, bạn sẽ có cảm giác giầy hơi bó chân nhưng sau một vài trận đấu, cảm giác đó sẽ mất dần. Bạn không nên thắt dây giầy quá chặt vì làm đôi chân ít linh hoạt hơn khi vận động và cũng làm giầy bị co giãn dẫn đến nhanh hỏng hơn.

2. Kiểm soát bóng
Nhờ lớp da tổng hợp mỏng và mềm mà đôi giầy mang lại cảm giác tiếp xúc bóng thật hơn. Phần mũi giầy mềm mại để bạn có thể uốn cong bàn chân một cách tự nhiên để tăng diện tích tiếp xúc với bóng.
Thêm vào đó, dạng thiết kế tổ ong phần má trong sẽ hỗ trợ đắc lực cho những cú cứa lòng, tăng khả năng bám dính bóng cao cũng như tạo thêm điểm nhấn cho Nike5 Bomba Finale TF.
 
Hơn nữa, để tăng cường độ bám sân cỏ cho đôi chân cầu thủ, Nike thiết kế dạng đinh TF (đinh dăm) kết hợp với đinh AG (đinh tròn) với mật độ dày. Nhờ đó, cầu thủ ít bị trơn trượt, nhất là trong điều kiện thời tiết xấu, ít dẫn đến những tổn thương về khớp xương. Ngoài ra, phần đế cao su này rất nhẹ, giúp cầu thủ di chuyển và xoay sở trong mọi tình huống dễ dàng.
 
3. Sút bóng
Tuy không phải là ưu điểm nổi trội của dòng giầy này nhưng nó cũng là một lựa chọn hay cho những ai muốn có cú sút bóng thần tốc và mạnh mẽ. Lớp da tổng hợp mềm mại vừa bảo vệ đôi chân của bạn lại vừa mang đến cảm giác bóng rất thật để bạn dễ dàng sút bóng với độ căng tối đa.

4. Độ bền
Phần đế bằng cao su có độ bền cao và ít bị mài mòn khi thi đấu. Bên cạnh đó, giầy được làm từ da tổng hợp chống thấm nước nên bạn có thể mang nó cả trong những trận đấu dưới trời mưa. Tuy nhiên, bạn cần tránh tiếp xúc đế giầy với dầu khí và các loại hóa chất dễ làm hỏng giầy; khi bị dính các chất trên, bạn nên rửa sạch bằng nước. Bạn cũng nên tránh để giầy tiếp xúc với vật nhọn vì chúng có thể làm rách xước giầy.
 

Related product you might see:

Share this product :