Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike5 Bomba Finale TF

Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike5 Bomba Finale TF
550 000 VND
Hãng sản xuất : Nike
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu xanh pha trắng
Tình trạng hàng : Còn hàng

Với thiết kế nhỏ gọn, giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike5 Bomba Finale TF giúp các cầu thủ dễ dàng kiểm soát bóng trong những pha bóng gay cấn ở tầm thấp cũng như tăng tốc thật nhanh so với đối thủ. Đôi giầy mang lại sự thoải mái và hiệu suất thi đấu cao trong các trận đấu trên bề mặt sân đất và sân cỏ nhân tạo.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Nike
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu xanh pha trắng
- Loại giầy: Nike5 Bomba Finale
- Loại đế: Kết hợp đinh AG và đinh TF

    Ưu điểm:
- Chất liệu da tổng hợp mềm, dẻo dai, đem lại sự thoải mái cho đôi chân và cảm giác bóng rất thật.
- Những đường rãnh trên mu bàn chân tăng cường khả năng kiểm soát và tiếp xúc bóng.
- Lớp cao su giữa phần ngón và gót chân (má bên trong) giúp tăng độ bền cho giầy.
- Kết hợp đinh AG và đinh TF tăng cường độ bám dính với mặt sân.

   Khả năng kiểm soát bóng:
Được lấy cảm hứng từ dòng CRT360, phần mu giầy Nike5 Bomba Finale được thiết kế nhằm tăng lực cho đôi chân của bạn với những đường bóng nhanh và mạnh mẽ.
Phần mũi giầy với những đường rãnh sâu giúp cầu thủ kiểm soát bóng tốt hơn và có những đường chuyền cùng cú sút chính xác với lực căng tối đa. Thêm vào đó, má trong dạng tổ ong không những tăng độ xoáy cho những cú khứa lòng mà còn làm đôi giầy thêm nổi bật.

    Độ bám sân cỏ:
Với hệ thống đinh dăm trải khắp phần đề và đinh tròn ở viền phần mũi và gót chân, phần đế đặc biệt này giúp cầu thủ xoay sở, di chuyển và bám mặt sân cỏ tốt hơn, nhờ đó giảm độ trơn trượt dẫn đến chấn thương. Bên cạnh đó, phần đế cao su nhẹ cũng giúp bạn kiểm soát bóng tốt hơn.

   Sự thoải mái:
Đây cũng là một ưu điểm của Nike5 Bomba Finale khiến người dùng hài lòng. Bề mặt da tổng hợp mềm mại sẽ ôm khít đôi chân của bạn nhưng vẫn tạo sự thoải mái tối đa, cùng với đó lớp da này còn mang lại sự cảm giác với bóng rất thật giống như bạn đá bóng bằng chân không.
Ngoài ra, một lớp đệm lót dưới lòng bàn chân có tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân cũng như giúp bạn linh hoạt và năng động hơn trong từng pha bóng. Hơn nữa, lớp đệm này còn thấm hút ẩm rất nhanh mồ hôi chân và ngăn hoạt động của vi khuẩn gây mùi khó chịu.

Related product you might see:

Share this product :