Giầy đinh cỏ thật Adidas F50 Adizero FG

Giầy đinh cỏ thật Adidas F50 Adizero FG
680 000 VND
Hãng sản xuất :  Adidas
Sản xuất tại :  Trung Quốc
Màu sắc :  Màu đỏ
Tình trạng hàng :  Còn hàng

Lionel Messi – siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới Achentina được Adidas ưu tiên thiết kế kiểu giầy dành riêng cho anh với tên gọi Adidas F50 Adizero Messi. Đôi giầy thể hiện sự khéo léo, mạnh mẽ, nhanh nhẹn của cầu thủ từng nhiều lần giành giải Quả bóng vàng thế giới. Đôi giầy đinh cỏ thật Adidas F50 Adizero FG sẽ giúp bạn đạt được tốc độ nhanh nhất trên sân cỏ.
Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Adidas
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu đỏ
- Loại giầy: Adidas F50 Adizero
- Loại đinh: Đinh FG

1. Thiết kế
Có thể nói, mọi tín đồ ham mê bóng đá sẽ bị vẻ ngoài của đôi giầy này thôi miên bởi màu sắc và cách thiết kế ấn tượng, tinh tế. Nó được kết hợp hài hòa giữa màu đỏ và trắng, thể hiện sự mạnh mẽ, nguy hiểm cũng như niềm đam mê cháy bỏng của cầu thủ giúp hâm nóng bầu không khí trên sân.
Phần đế gồm 11 đinh FG có tác dụng hỗ trợ đắc lực cho người chơi khả năng bám sân, kể cả trong điều kiện thời tiết mưa gió. Loại đế đặc biệt này giúp việc xoay sở, di chuyển và bám trên mặt sân cỏ nhân tạo tốt hơn, giảm độ trơn trượt dẫn đến các chấn thương.

2. Trọng lượng
Với trọng lượng 165g, đôi giầy này được đánh giá là có trọng lượng nhẹ nhất và nhanh nhất hiện nay. Do đó, cầu thủ có khả năng bứt tốc nhanh và giành chiến thắng trong các tình huống đua tốc độ.
Tuy nhẹ nhưng Adidas F50 Adizero FG vẫn tạo độ chắc chân cần thiết cho cầu thủ để họ có những cú sút kinh hoàng vào lưới đối phương. Hơn nữa, giầy ôm khít và vừa vặn với dáng chân người mang.

3. Công nghệ chế tạo giầy
Đầu tiên là SprintSkin, đây là một lớp da tổng hợp dày 1.5mm, làm từ DUALMAX  tổng hợp với hạt dạ quang độc quyền, giúp cho đôi giầy có trọng lượng nhẹ nhất, nhưng vẫn giữ được cảm giác bóng tự nhiên.
Thứ hai là SprintWeb là kết cấu 3D in trên bề mặt của đôi giầy, cung cấp khả năng kiểm soát bóng vượt trội ở tốc độ cao, cũng như cung cấp được sự dẻo dai và ổn định. Lớp cuối cùng trong kết cấu giầy là SprintFrame là một lớp mỏng, nhẹ, làm đôi giầy cân bằng giữa trọng lượng và tốc độ.

Related product you might see:

Share this product :