Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Prowin mới

Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Prowin mới
300 000 VND
Hãng sản xuất : Prowin
Sản xuất tại : Sài Gòn
Màu sắc : Màu đỏ pha đen
Tình trạng hàng : Còn hàng

Với các bạn nam, giầy bóng đá là vật dụng không thể thiếu để hòa mình vào không khí cuồng nhiệt trên sân cỏ. Được làm từ da tổng hợp cùng những đường nét sắc sảo, giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Prowin sẽ giúp bạn tự tin và tràn đầy năng lượng trong mỗi trận đấu.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Prowin
- Sản xuất tại: Sài Gòn
- Màu sắc: Màu đỏ pha đen
- Chất liệu: Da tổng hợp

Giầy được làm từ chất liệu da tổng hợp mềm mại, ôm khít đôi chân những vẫn tạo sự thoải mái tối đa cho người đi. Chất liệu này có độ bền cao và rất dễ dàng lau các vết bẩn bám dính. Các đường chỉ may rất sắc sảo và chính xác, giúp giầy sử dụng được bền lâu. Dù bạn thi đấu dưới trời mưa nhưng chất liệu da tổng hợp không thấm nước nên bạn vẫn linh hoạt và nhanh nhẹn trong từng pha bóng.

Bên cạnh đó, phần bên trong giầy có lớp lót thấm hút mồ hôi giúp ngăn ngừa hơi ẩm cũng như các vi khuẩn gây mùi khó chịu. Vì thế, bạn sẽ luôn có cảm giác khô thoáng, dễ chịu và rê rắt bóng thật điệu nghệ. Phần gót chân có lớp đệm rất mềm để bạn tránh những trấn thương cổ chân.

Để giảm độ trơn trượt cho cầu thủ khi di chuyển trên sân nhất là trong điều kiện ẩm ướt, nhà sản xuất thiết kế những hàng đinh nhựa dạng tròn và hình chữ nhật đúc liền với phần đế và được phân bố đều trên khắp phần đế, tạo độ bám sân cỏ cho cầu thủ. Vì thế, dù bạn chạy ở tốc độ cao hay dừng lại đột ngột thì vẫn giữ thăng bằng rất tốt.

Related product you might see:

Share this product :