Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Prowin 300k

Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Prowin mới
300 000 VND
Hãng sản xuất : Prowin
Sản xuất tại : Sài Gòn
Màu sắc : Màu đen sọc đỏ
Tình trạng hàng : Còn hàng

Chơi bóng đá không những giúp các bạn nam thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao vua mà còn giúp rèn luyện sức khỏe và độ dẻo dai. Một đôi giầy bóng đá sẽ giúp bạn hòa mình vào các trận cầu kịch tính, nảy lửa.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Prowin
- Sản xuất tại: Sài Gòn
- Màu sắc: Màu đen sọc đỏ
- Chất liệu: Da tổng hợp

Với chất liệu da tổng hợp mềm, độ bền cao, giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Prowin ôm vừa hình dáng đôi chân nhưng vẫn tạo sự thoải mái để cầu thủ linh hoạt khi xử lý bóng. Bên cạnh đó, những đường nét trên giầy rất mềm mại và sắc sảo, tạo sự nổi bật cho người mang.

Khi vận động nhiều, cầu thủ ra nhiều mồ hôi và thường có cảm giác khó chịu ở chân, ảnh hưởng đến nhịp độ đi bóng. Vì thế, bên trong giầy có lớp lót bằng vải dệt có tác dụng thấm mồ hôi, tạo sự khô thoáng, giúp cầu thủ thi đấu tự tin và hiệu quả.

Sân bóng trơn trượt cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến phong độ của bạn. Do đó, phần đế giầy bằng  cao su được thiết kế đặc biệt với những dải đinh tròn và hình chữ nhật được phân bố đều khắp, giúp cầu thủ bám sân tốt cũng như ít bị chấn thương khi trượt ngã. Bên cạnh đó, lớp đinh này không làm hỏng cỏ cũng như làm tổn thương đối phương khi xảy ra va chạm.
Lưu ý: Khi bạn giặt giầy nên dùng nước xà phòng pha loáng và không nên ngâm giầy quá lâu, sẽ làm giầy hỏng nhanh chóng. Bạn nên giặt thật sạch xà phòng rồi phơi giầy ở chỗ khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Related product you might see:

Share this product :