Giầy đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike

Giầy đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial Victory IV TF
1 650 000 VND
Hãng sản xuất : Nike
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu xanh ngọc
Tình trạng hàng : Còn hàng

Tốc độ có vị trí rất quan trọng trong bóng đá. Một đường bóng với tốc độ nhanh sẽ khiến đối thủ không thể lường trước hay những cú sút phạt với tốc độ kinh hoàng vào khung thành đối phương sẽ khiến thủ môn bó tay. Với giầy đá bóng sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial Victory IV TF, bạn sẽ được trở thành chân sút cừ khôi.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Nike
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu xanh ngọc
- Loại giầy: Nike Mercurial
- Đế giầy: dạng đinh tròn bằng chất liệu TPU

1. Thiết kế ấn tượng
Giầy màu xanh ngọc bắt mắt với biểu tượng Nike màu vàng trên phần mũi, phần đế và chữ Nike màu hồng ở má trong chân bên phải. Thêm vào đó, nhà sản xuất chăm chút cho từng chi tiết nhằm mang lại sản phẩm tốt nhất cho người dùng, khiến các cầu thủ thêm phong cách, mạnh mẽ và linh hoạt.

2. Độ ôm chân thoải mái
Đôi giầy bóng đá này được làm từ da tổng hợp dẻo dai với thiết kế ôm gọn đôi chân người đi. Hơn nữa, bạn sẽ dễ dàng khống chế bóng, các đường chuyền và cú sút chính xác và có lực. Khi ban đang chạy tốc độ cao và dừng lại đột ngột thì giầy bám trụ sân rất vững chắc.

Ban đầu bạn sẽ thấy hơi nặng chân nhưng khi chạy được một lúc, bạn sẽ thấy quen dần vì giầy bắt đầu co giãn thoải mái hơn, mang lại cảm giác bóng rất thật như đá bóng bằng chân đất. Phần mũi giầy mềm dẻo, ôm chân và giúp bạn tránh những chấn thương trong quá trình thi đấu.

3. Bám dính bóng tốt
Chất liệu da tổng hợp mà Nike Mercurial Victory IV TF sử dụng rất mềm mại, giúp cho việc tiếp xúc và khống chế bóng vô cùng nhẹ nhàng, cầu thủ dễ dàng uốn cong bàn chân để tăng diện tích tiếp xúc bóng.
Thêm vào đó, thiết kế dạng mắt lưới có tác dụng khiến bóng bám dính tốt hơn, các đường chuyền và cú sút trở nên chính xác và mạnh mẽ. Đặc biệt, phần đế với dải đinh dăm bằng cao su 100% có tác dụng tăng cường độ bám tối ưu với bóng cũng như với mặt sân cỏ.

4. Siêu nhẹ
Dòng Nike Mercurial gồm những loại giầy có trọng lượng nhẹ nhất của Nike. Khi đi đôi giầy này, bạn sẽ có cảm giác thật nhẹ nhàng và thoải mái. Tuy nhiên, những cú sút của bạn vẫn vô cùng mạnh mẽ và chính xác.
5. Độ bền cao
Như hầu hết các dòng giầy cao cấp của Nike, sản phẩm có độ bền cao với chất liệu da tổng hợp có khả năng chịu đựng những va đập. Thêm vào đó, phần mép dán giữa đế và phần trên được gia công rất cẩn thận, tăng độ bền cho sản phẩm, giúp bạn yên tâm về độ bền của đôi giầy đá bóng này.

Related product you might see:

Share this product :