Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike

Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial Veloce AG(đinh tròn mới,đế carbon)
3 100 000 VND
Hãng sản xuất : Nike
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu xanh ngọc
Tình trạng hàng : Còn hàng

Đây là dòng sản phẩm mới ra của Nike Mercurial 2013. Chất liệu da thật cao cấp được phủ PU chịu nước và siêu nhẹ. Đinh tròn cải tiến mới giúp bám sân tốt hơn. Khung gầm giầy được làm từ Carbon để tăng độ cứng.

Với các cầu thủ bóng đá, đôi giầy cũng quan trọng như trang phục thi đấu. Đôi giầy tốt sẽ giúp cầu thủ tăng tốc nhanh, kiểm soát và xử lý bóng tốt hơn. Sản phẩm giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial Veloce AG dạng đinh tròn, đế carbon sẽ biến người chơi trở thành chú sư tử dũng mãnh với những cú sút điệu nghệ vào lưới đối thủ.
Đặc tính sản phẩm:

- Hãng sản xuất: Nike
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu xanh ngọc
- Loại giầy: Nike Mercurial
- Đế giầy: Sợi carbon, dạng đinh tròn bằng chất liệu TPU
Điểm nhấn đầu tiên của đôi giầy này đó là màu sắc và cách thiết kế ấn tượng, bắt mắt. Giầy màu xanh ngọc với lô gô Nike màu xanh nõn chuối trên phần mũi và chữ Nike màu hồng ở má bên trong.

Dòng Nike Mercurial có trọng lượng nhẹ nhất của Nike, giúp cầu thủ có thể tăng tốc bứt phá trong những tình huống đua tốc độ. Thêm vào đó, chất liệu da thật mềm mại, dẻo dai, đem lại sự thoải mái cho đôi chân cũng như cho cảm giác tốt khi tiếp xúc bóng. Đôi giầy này cũng rất ôm chân, hỗ trợ hiệu quả cho người chơi từ việc kiểm soát, xử lý đến khả năng rê rắt và sút bóng.
Phần mũi giầy rất mềm mại để các cầu thủ di chuyển dễ dàng cũng như tránh được các tổn thương khi sút bóng. Ngoài ra, lớp mắt lưới bao phủ toàn bộ đôi giầy sẽ giúp bạn kiểm soát bóng tốt hơn.

Bên trong giầy có lớp lót giúp thấm hút mồ hôi nhanh chóng, tạo sự khô thoáng, ngăn ngừa sự tiết mồ hôi chân và sự hoạt động của vi khuẩn tạo mùi. Thêm nữa, lớp lót này cũng tạo độ êm tối đa cho đôi chân cầu thủ.
Đặc biệt, Nike thiết kế đế giầy dạng đinh tròn, bằng chất liệu TPU cao cấp khiến giầy nhẹ hơn. Bên cạnh đó, chất liệu này giúp việc xoay sở, di chuyển và bám trên mặt sân cỏ nhân tạo tốt hơn, giảm độ trơn trượt dẫn đến chấn thương.

Nhựa TPU là loại nhựa tốt nhất chuyên dùng để làm đế giầy vì khi ta bẻ đế giầy ở bất cứ chỗ nào cũng rất dễ dàng. Hơn nữa, đế làm bằng chất liệu TPU không mùi, không gây hại cho sức khỏe và sử dụng tốt trong cả trời nắng lẫn trời mưa.

Related product you might see:

Share this product :