Giầy đá bóng sân cỏ nhân tạo Prowin đen

Giầy đá bóng sân cỏ nhân tạo Prowin
230 000 VND
Hãng sản xuất : Prowin
Sản xuất tại : Sài Gòn
Màu sắc : Màu đen
Tình trạng hàng : Còn hàng

Với các tín đồ ăn bóng đá, ngủ bóng đá thì một đôi giầy thi đấu là vật không thể thiếu trong bộ sưu tập của họ. Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Prowin sẽ giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Prowin
- Sản xuất tại: Sài Gòn
- Màu sắc: Màu đen
- Chất liệu: Da tổng hợp

Giầy có màu đen mạnh mẽ và được điểm thêm những đường sọc trắng nổi bật, tạo vẻ nam tính, khỏe khoắn cho các cầu thủ. Cùng với đó, lớp da tổng hợp cấu tạo nên đôi giầy rất mềm, dẻo dai sẽ ôm vừa vặn đôi chân của bạn cũng như bảo vệ chân khỏi các chấn thương. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ có cảm giác thoải mái khi đi giầy, để linh hoạt và nhanh nhẹn khi thi đấu.
Da tổng hợp có độ bền cao, ít thấm nước và dễ lau các vết bẩn. Khi giầy bẩn, bạn nên dùng vải sạch thấm nước xà bông lau nhẹ nhàng, không dùng bàn chải để chà, không sử dụng thuốc tẩy để giặt, làm giầy hỏng rất nhanh.

Để thấm mồ hôi, bảo vệ các ngón chân và lòng bàn chân của bạn, lớp lót bên trong giầy rất êm sẽ nhanh chóng hút ẩm và nâng niu đôi chân của bạn. Nhờ đó, bạn không còn cảm giác ẩm ướt do mồ hôi ra nhiều và bạn cũng tránh được tình trạng hôi chân khó chịu.
Phần đế bằng cao su ít bị mài mòn và được thiết kế những hàng đinh tròn và chữ nhật bằng nhựa có tác dụng nâng cao độ bám sân, giúp cầu thủ tránh trượt ngã khi thi đấu. Bên cạnh đó, trên đế còn có rãnh thoát nước, làm giảm độ trơn trượt để cầu thủ bứt tốc thật nhanh.

Related product you might see:

Share this product :