Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Prowin cam

Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Prowin
230 000 VND
Hãng sản xuất : Prowin
Sản xuất tại : Sài Gòn
Màu sắc : Màu cam
Tình trạng hàng : Còn hàng

Để có những đường bóng và cú sút chính xác cùng khả năng bám sân tốt, ngoài kĩ thuật điêu luyện, cầu thủ còn cần một đôi giầy thật tốt để thi đấu thật hiệu quả. Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Prowin sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong những trận cầu hừng hực khí thế.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Prowin
- Sản xuất tại: Sài Gòn
- Màu sắc: Màu cam
- Chất liệu: Da tổng hợp

Được may bằng da tổng hợp, đôi giầy có độ bền cao, trọng lượng nhẹ và cũng dễ lau khô, giặt sạch khi sử dụng. Thêm vào đó, chất liệu này rất ôm chân người đi nhưng vẫn tạo sự thoải mái tối đa, để cầu thủ di chuyển, xử lý bóng nhanh nhẹn và linh hoạt. Khi sử dụng, hầu hết giầy bóng đá đều bị giãn ra nên bạn cần lưu ý lựa chọn kích cỡ phù hợp với đôi chân của mình.
Đặc biệt, đôi giầy bóng đá này giúp còn giúp bạn khống chế bóng dễ dàng cùng những cú sút có độ chính xác cao và sức căng tuyệt đối. Hơn nữa, trọng lượng giầy nhẹ cũng giúp bạn chiếm ưu thế khi đua tốc độ với đối thủ.

Bên trong giầy có lớp lót rất êm, có tác dụng bảo vệ lòng bàn chân và các ngón chân cũng như thấm hút ẩm tốt. Khi bạn vận động, mồ hôi sẽ được lớp vải nhẹ nhàng thấm hút, đem lại cảm giác khô thoáng, dễ chịu.

Những cú trượt ngã trong điều kiện sân ẩm ướt dễ khiến cầu thủ bị chấn thương, nguy hiểm nhất là chấn thương dây chằng cổ chân. Do đó, phần đế giầy được thiết kế dải đinh tròn và chữ nhật bằng nhựa để giảm độ trơn trượt và tăng độ bám sân cho người chơi. Thêm nữa, bạn cũng dễ giữ thăng bằng nếu đột ngột dừng lại khi đang chạy ở tốc độ cao.

Related product you might see:

Share this product :