Giầy bóng đá trẻ em 150 000 VND

Giầy bóng đá trẻ em
150 000 VND
Sản xuất tại : Sài gòn
Màu sắc : Màu xanh cốm
Tình trạng hàng : Còn hàng

Các bé trai thường rất thích đá bóng. Với một đôi giầy bóng đá chất lượng, tạo sự thoải mái cũng như giúp bảo vệ bé khỏi các chấn thương sẽ giúp các cầu thủ nhí thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Prowin
- Sản xuất tại: Sài gòn
- Màu sắc: Màu xanh cốm
- Chất liệu: Da tổng hợp

1. Màu sắc bắt mắt
Giầy màu xanh cốm, được tô điểm thêm những mảng màu đỏ ở phần mũi giầy, mu bàn chân và phần gót. Cùng với đó là kiểu dáng khỏe khoắn đem lại cho các cầu thủ sự năng động và tràn đầy năng lượng.

2. Thoải mái
Được làm từ chất liệu da tổng hợp mềm và dẻo dai, giầy Prowin mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người đi. Thêm nữa, giầy ôm vừa vặn đôi chân để các cầu thủ nhanh nhẹn và linh hoạt trong từng bước chạy và khi xử lý bóng. Khi chơi bóng, không nên thắt dây giầy quá chật vì điều đó sẽ khiến đôi chân bức bí, khó chịu và làm giầy nhanh hỏng hơn.

3. Thấm mồ hôi tốt
Để tạo sự khô thoáng bên trong giầy, một lớp lót bằng vải dệt rất êm vừa bảo vệ đôi chân cho bé, vừa có tác dụng hút ẩm. Nhờ đó, mồ hôi được thấm hút rất nhanh, giúp người đi không có cảm giác khó chịu ở bàn chân và linh hoạt hơn trong từng đường bóng. Trong thời gian dài không sử dụng đến giầy, bạn nên lau sạch sẽ, lấy miếng lót ra phơi ở nơi khô thoáng rồi gói giầy lại bằng giấy báo.

4. Chống trơn trượt hiệu quả
Phần đế bằng cao su mềm dẻo, ít bị mài mòn có tác dụng tăng cường độ bám sân cho đôi chân. Đặc biệt, những dải đinh bằng nhựa được bố trí đều khắp trên mặt đế giúp bé không bị trơn trượt trên mặt sân ẩm ướt và giữ thăng bằng tốt hơn. Lớp đinh này có độ cao vừa phải và ít bị mài mòn khi thi đấu nhiều, góp phần tăng thời gian sử dụng giầy.

Related product you might see:

Share this product :