Giầy bóng sân cỏ nhân tạo Prowin trẻ em

Giầy bóng sân cỏ nhân tạo Prowin trẻ em
250 000 VND
Hãng sản xuất : Prowin
Sản xuất tại : Sài gòn
Màu sắc : Màu cam
Tình trạng hàng : Còn hàng

Ngoài những giờ học, bé nhà bạn cũng cần được giải trí bằng một vài môn thể thao như bóng đá, bơi lội, chạy bộ… Hầu hết các bé trai đều ham mê bóng đá nên một đôi giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Prowin sẽ giúp bé tha hồ vận động, rèn luyện sức khỏe.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Prowin
- Sản xuất tại: Sài gòn
- Màu sắc: Màu cam
- Chất liệu: Da tổng hợp

tránh làm tổn thương bàn chân của trẻ em, đôi giầy được làm bằng da tổng hợp mềm, dẻo dai, ôm khít chân. Tuy vậy, ban đầu có thể bé sẽ cảm thấy hơi khó chịu nhưng sau vài lần đi, giầy sẽ giãn ra và đem lại sự thoải mái cho bé nhà bạn. Khi chơi bóng, giầy của bé rất nhanh bẩn nhưng bạn có thể lau các vết bẩn dễ dàng bằng khăn ẩm hoặc khăn giấy.

Bên trong giầy có một lớp lót bằng vải dệt giúp thấm hút mồ hôi chân rất nhanh, giúp bé luôn có cảm giác khô thoáng và dễ chịu khi đá bóng. Lớp lót này còn có tác dụng bảo vệ các ngón chân, lòng bàn chân không bị trầy xước, tấy đỏ khi bé vận động nhiều.

Khi chơi bóng, trẻ con thường dễ bị trượt ngã hơn người lớn. Vì thế, nhà sản xuất thiết kế phần đế bằng cao su mềm dẻo có tác dụng giảm độ trơn trượt. Thêm vào đó, dải đinh tròn và hình chữ V được đúc liền và phân bố đều khắp mặt đế sẽ tăng độ bám sân cho đôi giầy và giúp bé dễ giữ thăng bằng hơn. Dạng đế này cũng hỗ trợ bé chạy nhanh và vững chân hơn.

Related product you might see:

Share this product :