Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Prowin 230 000 VND

Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Prowin
230 000 VND
Hãng sản xuất : Prowin
Sản xuất tại : Sài Gòn
Màu sắc : Màu xanh cốm
Tình trạng hàng : Còn hàng

Với chất liệu da tổng hợp cùng kiểu dáng bắt mắt, giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Prowin sẽ mang lại cảm giác thoải mái và êm chân khi bạn chơi bóng. Nhờ đó, bạn kiến tạo được những đường bóng hay để ghi bàn cho đội nhà.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Prowin
- Sản xuất tại: Sài Gòn
- Màu sắc: Màu xanh cốm
- Chất liệu: Da tổng hợp

1. Kiểu dáng ôm chân
Giầy được thiết kế ôm chân người đi nhưng vẫn tạo sự thoải mái cho cầu thủ trong từng pha bóng và khi di chuyển. Ban đầu, bạn sẽ có cảm giác bị kích chân nhưng sau một vài trận, giầy giãn ra và vừa vặn với chân bạn. Dây giầy không nên thắt quá chặt, vì trong khi vận động có thể làm chân ít linh hoạt hơn và giầy bị co giãn dẫn đến nhanh hỏng hơn.

2. Da tổng hợp có độ bền cao
Được làm từ da tổng hợp mềm và dẻo dai, giầy vừa có độ bền cao, vừa mang lại cảm giác bóng tốt hơn. Nhờ đó, những đường bóng của bạn sẽ vô cùng chính xác. Thêm nữa, lớp da này ít thấm nước và rất dễ vệ sinh.

3. Lớp thấm mồ hôi
Bên trong giầy có lớp lót bằng vải dệt thấm hút ẩm rất tốt. Hơn nữa, nó còn bảo vệ lòng bàn chân và ngón chân khỏi các chấn thương khi bạn thi đấu. Bạn sẽ có cảm giác khô thoáng và dễ chịu ngay cả khi mồ hôi ra nhiều.

4. Đế cao su có đinh chống trượt
Đế giầy bằng cao su ít bị mài mòn và trơn trượt trên sân; đặc biệt, dải đinh tròn và đinh hình chữ nhật bằng nhựa tạo độ bám tốt, giúp cầu thủ ít bị trượt ngã. Do đó, khi thi đấu trong điều kiện sân ẩm ướt, bạn vẫn dẫn dắt bóng thật điệu nghệ.

Related product you might see:

Share this product :