Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Prowin vàng

Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Prowin
230 000 VND
Hãng sản xuất : Prowin
Sản xuất tại : Sài Gòn
Màu sắc : Màu vàng
Tình trạng hàng : Còn hàng

Thoải mái, độ bám sân tốt, độ bền cao là những điều bạn sẽ cảm nhận được khi mang đôi giầy bóng đá Prowin. Giầy được thiết kế đặc biệt phù hợp với các trận cầu trên sân cỏ nhân tạo để truyền lửa nhiệt tình cho bạn trong mỗi đường bóng.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Prowin
- Sản xuất tại: Sài Gòn
- Màu sắc: Màu vàng
- Chất liệu: Da tổng hợp

Giầy có màu vàng nổi bật và thể hiện sự mạnh mẽ của cầu thủ. Bên cạnh đó, nó được thiết kế để ôm gọn đôi chân cầu thủ nhưng vẫn tạo sự thoải mái tối đa trong từng bước di chuyển và đường bóng.

Thêm vào đó, lớp da tổng hợp rất mềm và có độ bền cao sẽ bảo vệ đôi chân bạn khỏi những chấn thương. Đặc biệt, lớp da này cũng giúp bạn có cảm giác rất thật khi tiếp xúc bóng như thể bạn đang đi giầy bata.

Da tổng hợp ít thấm nước và rất dễ lau các vết bẩn. Nếu giầy bị thấm nước, bạn nên nhét giấy báo hoặc túi hút ẩm lấy từ hộp bánh vào bên trong giầy. Sau đó, bạn phơi giầy ở hơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.
Bên trong giầy có lớp lót bằng vải dệt thấm hút ẩm thật nhanh, đem lại cảm giác khô thoáng cho bạn trong suốt trận đấu. Hơn nữa, lớp vải lót còn ngăn vi khuẩn gây mùi hoạt động để bạn không làm ảnh hưởng đến người xung quanh vì mùi hôi giầy.

Độ bám sân tốt cũng là một ưu điểm của giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Prowin. Nhờ phần đế làm bằng cao su mềm dẻo cùng những hàng đinh tròn và chữ nhật bằng nhựa, giầy có độ bám sân rất tốt, kể cả trong những ngày mưa. Nhờ đó, bạn ít bị trượt ngã và ít bị các chấn thương.

Related product you might see:

Share this product :