Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial IX TF

Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial IX TF
450 000 VND
Hãng sản xuất : Nike
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu xanh
Tình trạng hàng : Còn hàng

Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike Mercurial IX TF được thiết kế đặc biệt dành cho mặt sân cỏ nhân tạo. Nó mang đến cho bạn cảm giác bóng tuyệt vời, khả năng chuyền và kiểm soát rất tốt.
Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Nike
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu xanh lam
- Loại giầy: Nike Mercurial
- Loại đế: Đinh dăm TF

1. Mức độ thoải mái
Giầy được thiết kế giống hình dáng tự nhiên của bàn chân nên rất ôm chân nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái tối đa cho cầu thủ khi vận động. Nike Mercurial IX TF có dáng khá thon nhưng vẫn phù hợp với hầu hết kiểu bàn chân.

2. Sức bám
Phần đế  gồm những đinh dăm bằng cao su siêu nhẹ giúp bạn di chuyển rất êm trên các sân cỏ nhân tạo ở Việt Nam (cỏ ngắn, mỏng, nhiều cao su). Dải đinh được bố trí đều khắp, giúp phân phối đều áp lực, ngăn ngừa khả năng chấn thương gót chân hay lòng bàn chân.
Đặc biệt, khi bạn xoay trở theo mọi hướng hay dừng lại đột ngột khi đang ở tốc độ cao thì đôi giầy vẫn giữ cho bạn thăng bằng và không bị trượt ngã.

3. Cảm giác bóng
Đôi giầy bóng đá này được làm từ chất liệu da tổng hợp mềm dẻo và rất êm, mang lại cảm giác bóng rất thật. Nhờ đó, những đường chuyền và cú sút của bạn có sự chính xác cao. Hơn nữa, phần mũi giầy mềm mại, giúp bạn uốn cong chân dễ dàng để tăng diện tích tiếp xúc bóng.

4. Khả năng sút bóng
Đây không phải là ưu điểm của Nike Mercurial IX TF khi nó chỉ chú trọng đến khả năng kiểm soát bóng. Tuy nhiên, lớp da tổng hợp mang đến cảm giác bóng thật cho đôi chân nên bạn có thể sút bóng vẫn rất mạnh mẽ và chính xác.

5. Độ bền
Đinh dăm bằng cao su không dễ bị mài mòn và bị gãy khi bạn thi đấu. Thêm vào đó, chất liệu da tổng hợp cũng rất dễ vệ sinh sạch sẽ. Tuy nhiên, khi giầy bị bẩn, bạn hạn chế giặt vì sẽ làm hỏng chất liệu và bong lớp keo dính.
Nếu giầy bị bẩn, bạn hòa kem đánh răng với nước sạch rồi dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ vào vết bẩn, khi bạn chà đến đâu thì dùng khăn giấy lau đến đó.

Related product you might see:

Share this product :