Giầy đinh dăm đá cỏ nhân tạo Adidas F50 Adizero TF

Giầy đinh dăm đá cỏ nhân tạo Adidas F50 Adizero TF
550 000 VND
Hãng sản xuất : Adidas
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu xanh lá cây
Tình trạng hàng : Còn hàng

Tốc độ cao, tạo sự thoải mái tối đa, độ bám sân tốt cùng tuổi thọ bền lâu là những ưu điểm của giầy đinh dăm đá cỏ nhân tạo Adidas F50 Adizero TF. Đôi giầy bóng đá này sẽ giúp bạn trở thành “tay đua tốc độ” trên sân bóng.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Adidas
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu xanh lá cây
- Loại giầy: Adidas F50 Adizero
- Loại đinh: Đinh dăm TF
1. Tốc độ cao

Dòng giầy này được mệnh danh là giầy tốc độ của Adidas. Giầy có trọng lượng rất nhẹ, giúp cầu thủ tăng tốc dễ dàng trong các pha rê rắt bóng và sút bóng. Hơn nữa, nó rất ôm form chân để cầu thủ linh hoạt khi vận động và các cú sút cũng có lực hơn. Thêm vào đó, bề mặt giầy được thiết kế dạng ô vuông nhỏ, giúp tăng ma sát để bạn xử lý bóng tốt hơn.
2. Tạo sự thoải mái tối đa
Tuy giầy ôm chân những nó vẫn tạo sự thoải mái tối đa cho cầu thủ cũng như phù hợp với hầu hết các kiểu dáng bàn chân. Nhờ lớp da tổng hợp mềm và có độ đàn hồi cao, đôi chân luôn được bảo vệ khỏi các chấn thương cũng như tạo cảm giác tiếp xúc bóng như thật.
Bên trong giầy được lót một lớp vải mềm, giúp gót và ngón chân không bị tổn thương cũng như có tác dụng ngăn ngừa tiết mồ hôi chân và sự hoạt động của các vi khuẩn gây mùi khó chịu. Thêm nữa, phần cổ chân của bạn sẽ luôn được bảo vệ tối đa nhờ lớp lót dày và êm.

3. Độ bám sân tốt
Những dải đinh dăm phân bố khắp phần đế sẽ mang lại cho bạn cảm giác chắc chân, giảm khả năng trơn trượt dẫn đến các chấn thương. Hơn nữa, đinh tán đươc chế tạo bằng công nhệ TRAXION nên nó chịu được độ mài mòn cao và sử dụng bền lâu.

Phần đế ngoài được cấu tạo bằng chất liệu đặc biệt giúp giầy nhẹ hơn và phù hợp đá ở mọi địa hình. Ngoài ra, trên đế còn có những rãnh thoát nước nhỏ để giầy ít thấm nước, giảm tối đa khả năng trơn trượt cho cầu thủ. Khi bạn rê rắt bóng ở tốc độ cao, Adidas F50 Adizero TF đặc biệt trở nên hữu ích. Nó sẽ giúp bạn giữ thăng bằng tốt hơn và bạn cũng không bị trượt ngã khi đột ngột dừng lại.
4. Độ bền cao

Được làm từ chất liệu da tổng hợp không thấm nước nên đôi giầy bóng đá này có thể sử dụng lâu bền. Phần đinh tán ít bị mài mòn cũng góp phần làm tăng tuổi thọ cho đôi giầy.
Khi giặt giầy, cách tốt nhất là sử dụng dịch vụ giặt khô. Nếu bạn giặt tại nhà thì cần tuân thủ một vài nguyên tắc sau:
- Trước tiên tháo dây giầy và phần đệm lót bên trong. Nếu phần này được dán chặt thì bạn không nên cố gắng tháo ra.
- Cho xà phòng vào nước và pha loãng rồi dùng vải mềm để lau vết bẩn. Sau đó, bạn giặt sạch lại bằng nước.
- Sau khi giặt, phơi giầy ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Khi phơi, bạn phơi giầy với mũi giầy úp xuống; vài giờ sau, bạn xoay mũi giầy lên và mở ra để các chất liệu bên trong nhanh khô hơn.

Related product you might see:

Share this product :