Giầy đinh cỏ thật Adidas F50 Adizero FG

Giầy đinh cỏ thật Adidas F50 Adizero FG
680 000 VND
Hãng sản xuất : Adidas
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu xanh
Tình trạng hàng : Còn hàng

Giầy đá bóng là vũ khí không thể thiếu của mỗi cầu thủ. Một đôi giầy chất lượng sẽ giúp các cầu thủ tăng tốc nhanh, xử lý bóng hiệu quả và bám sân tốt. Giầy Adidas F50 Adizero FG  sẽ mang đến cho bạn những điều này.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Adidas
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu xanh
- Loại giầy: Adidas F50 Adizero
- Loại đinh: Đinh FG

Màu sắc và thiết kế trẻ trung, năng động là những ấn tượng đầu tiên về đôi giầy này với màu xanh chủ đạo và được điểm thêm màu mận chín ở phần gót và sọc trắng ở mu bàn chân. Bên cạnh đó, những đường khía ở phần đế cùng thiết kế dạng mắt lưới vuông làm tăng thêm vể mạnh mẽ cho đôi giầy.
Các cầu thủ như Messi, Villa, Robben… rất ưa chuộng dòng F50 vì nó hỗ trợ cầu thủ tăng tốc trong những tình huống đua tốc độ. Được thiết kế trọng lượng rất nhẹ, ôm khít form chân nên bạn sẽ nhanh nhẹn và linh hoạt hơn trong các pha lừa bóng, chuyền bóng và ghi bàn.

Mang lại khả năng kiểm soát bóng tốt cũng là một ưu điểm của đôi giầy này. Lớp da tổng hợp dẻo dai sẽ giúp đôi chân tiếp xúc bóng thật giống như bạn đá bằng chân không. Vì thế, bóng luôn trong tầm khống chế của bạn. Ngoài ra, dạng thiết kế mắt lưới vuông làm tăng độ ma sát để cầu thủ giữ bóng tốt hơn.

Nhờ đinh FG trên phần đế, giầy tăng khả năng bám sân cho cầu thủ, kể cả những trận đấu dưới trời mưa. Đinh này bằng nhựa, không thể tháo rời và dùng để thi đấu trên sân cỏ tự nhiên rất tốt.

Related product you might see:

Share this product :