Giầy đinh dăm đá cỏ nhân tạo Adidas F50 Adizero TF

Giầy đinh dăm đá cỏ nhân tạo Adidas F50 Adizero TF
550 000 VND
Hãng sản xuất : Adidas
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu đen
Tình trạng hàng : Còn hàng

Thoải mái, tốc độ nhanh, cảm giác bóng thật, khả năng bám sân tốt là những ưu điểm của đôi giầy bóng đá Adidas F50 Adizero TF. Khi mang nó, bạn sẽ thi đấu hiệu quả và sung sức hơn.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Adidas
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu đen
- Loại giầy: Adidas F50 Adizero
- Loại đinh: Đinh dăm TF

Khi lựa chọn một đôi giầy bóng đá, sự thoải mái là điều đầu tiên cầu thủ chú ý đến. Adidas F50 Adizero TF được thiết kế ôm khít bàn chân người đi những vẫn tạo sự thoải mái khi vận động.

Lớp da tổng hợp rất mềm sẽ nâng niu bàn chân của bạn và bảo vệ nó khỏi những chấn thương khi thi đấu. Thêm vào đó, lớp lót bên trong rất êm có tác dụng bảo vệ phần gót và lòng bàn chân cũng như có tác dụng giảm chấn trong mỗi bước chạy của bạn.

Được mệnh danh là dòng giầy tốc độ của Adidas, Adidas F50 Adizero TF có trọng lượng nhẹ giúp cầu thủ di chuyển nhanh mạnh nhưng không làm mất đi độ chắc chân cần thiết. Thêm vào đó, phần mũi được làm theo công nghệ Sprintweb, cho bạn tốc độ nhanh hơn trong những pha lừa bóng, chuyền bóng.

Tuy được thiết kế thiên về tốc độ nhưng đôi giầy này vẫn mang lại cảm giác bóng rất thật nhờ vào lớp da mềm và phần mũi mềm linh hoạt trong các cử động uốn của bàn chân. Nhờ đó, những đường bóng của bạn có độ chính xác cao. Ngoài ra, giầy có độ ma sát để bạn kiểm soát và xử lý bóng tốt.

Độ bám sân tốt cũng là một ưu điểm của đôi giầy này. Nhờ những hàng đinh dăm phân bố khắp phần đế cùng đường rãnh thoát nước làm tăng độ bám dính của giầy với sân cỏ. Vì thế, dù bạn tăng tốc hay xoay trở theo bất kì hướng nào, bạn vẫn giữ được thăng bằng rất tốt.

Related product you might see:

Share this product :