Giầy đinh dăm đá cỏ nhân tạo Adidas F50 Adizero TF

Giầy đinh dăm đá cỏ nhân tạo Adidas F50 Adizero TF
550 000 VND
Hãng sản xuất : Adidas
Sản xuất tại : Trung Quốc
Màu sắc : Màu đỏ
Tình trạng hàng : Còn hàng

Adidas F50 Adizero TF là sự lựa chọn hàng đầu cho những cầu thủ đam mê tốc độ có đôi chân linh hoạt. Đôi giầy bóng đá này đặc biệt phù hợp với sân cỏ nhân tạo tại Việt Nam hiện nay.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Adidas
- Sản xuất tại: Trung Quốc
- Màu sắc: Màu đỏ
- Loại giầy: Adidas F50 Adizero
- Loại đinh: Đinh dăm TF

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ bị thu hút bởi vẻ ngoài ấn tượng của Adidas F50 Adizero TF. Kiểu dáng giầy được thiết kế mạnh mẽ, tinh tế với những sọc trắng và đường gân chạy song song với nhau, tôn thêm nét cá tính cho bạn. Giầy được thiết kế ôm khít đôi chân của bạn, giúp mọi cử động dễ dàng và linh hoạt.

Phần khoang giầy được thiết kế theo công nghệ Powerspine với cơ chế “kicking flex” (cú đá điệu nghệ) ở mũi có tác dụng phát huy năng lượng tối đa của bàn chân cũng như giảm tối đa năng lượng bị mất khi sút bóng.

Bên cạnh đó, để đôi chân cầu thủ giữ bóng dính như keo, lớp da tổng hợp mềm mại, dẻo dai sẽ mang lại cảm giác bóng rất thật, mang lại những đường chuyển và cú sút chính xác. Thêm nữa, lớp da này có độ nhám vừa đủ để giúp bạn dễ dàng kiểm soát bóng trong chân.

Khi thi đấu trên sân nhất là khi trời mưa, cầu thủ dễ bị trượt ngã dẫn đến chấn thương. Do đó, để giảm tình trạng này, những dải đinh dăm bằng cao su TPU trên phần đế sẽ giảm tối đa khả năng trơn trượt, để cầu thủ bám sân tốt hơn. Hơn nữa, những rãnh thoát nước ở phần này còn giúp giầy ít bị dính nước và trượt trên cỏ.

Related product you might see:

Share this product :