Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo và sân lớn Nike CTR360

Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo và sân lớn Nike CTR360 Libretto III AG
2 100 000 VND
Hãng sản xuất : Nike
Sản xuất tại : Việt Nam
Màu sắc : Màu cam đen
Tình trạng hàng : Còn hàng

Giầy bóng đá Nike là một trong những loại giầy có chất lượng tốt nhất, được các đội bóng đẳng cấp thế giới ưa chuộng. Nó đem lại cảm giác thoải mái nhất cũng như hỗ trợ đắc lực cho cầu thủ trong từng pha bóng. Giầy bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike CTR360 Libretto III AG xanh cốm sẽ giúp cầu thủ có những cú sút với lực căng tối đa cùng lực bám sân tốt.

Đặc tính sản phẩm:
- Hãng sản xuất: Nike
- Sản xuất tại: Việt Nam
- Màu sắc: Màu xanh cốm
- Loại giầy: Nike CTR360
- Đế giầy: Sợi carbon, dạng đinh tròn bằng chất liệu TPU
Thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng

Dòng Nike CTR360 có ưu điểm nổi bật là hỗ trợ người chơi kiểm soát bóng một cách tốt nhất. Giầy màu xanh cốm mát mắt cùng những mảng màu đen trắng và đường gân mạnh mẽ ở phần mũi giầy, gót chân và phần đế. Biểu tượng Nike màu đen nổi bật trên phần mũi chân, phần gót và in nổi ở phần đế giầy càng tăng thêm sự sinh động cho sản phẩm. Đôi giầy bóng đá này mang lại cho cầu thủ sự mạnh mẽ, nam tính và rất phong cách.
Lớp da mềm mại, độ bền cao
Chất liệu da thật mềm mại, dẻo dai giúp cầu thủ có cảm giác thật nhất với trái bóng cũng như đem lại sự thoải mái trong mọi pha bóng. Hơn nữa, chất liệu này có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi các điều kiện thời tiết. Thêm vào đó, những lỗ thoát khí nhỏ ở phần gót và mắt cá chân tạo sự khô thoáng và thoải mái cho cầu thủ nhất là trong thời tiết oi bức.

Cùng với đó, lớp mắt dạng lưới trên mu bàn chân sẽ giúp bạn kiểm soát bóng tốt hơn, mang lại những cú sút chính xác và có sức căng. Dù bạn sút úp mu hay vảy má, cứa lòng đều có độ mạnh và độ chuẩn ưng ý. Ngoài ra, hệ thống control trên giầy không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn hỗ trợ cầu thủ khống chế bóng hiệu quả.

Phần mũi giầy rất mềm mại, khiến các cử động của bàn chân linh hoạt cũng như giúp cầu thủ ít bị chấn thương. Bên trong giầy được lót một lớp vải có tác dụng thấm hút ẩm, mang lại cảm giác khô ráo và thông thoáng. Đặc biệt, lớp đệm này còn khiến người đi luôn có cảm giác êm ái, không bị đau tức gót chân khi di chuyển.
Đế giầy siêu nhẹ, siêu bền

Đế giầy được thiết kế như dáng bàn chân tự nhiên với khuôn đế tinh vi tăng khả năng bám sân và giúp cầu thủ tăng tốc dễ dàng. Bề mặt đế gồm nhiều đinh tròn AG giúp đôi giầy nhẹ hơn để cầu thủ tăng tốc dễ dàng. Đinh này được làm từ nhựa TPU cao cấp nên bạn có thể di chuyển nhanh nhẹn và không bị trơn trượt gây tổn thương các khớp xương.
Lưu ý
Ban đầu, bạn có thể gặp một vài khó khăn khi đi đôi giầy này. Tuy nhiên, sau một thời gian, giầy sẽ mang lại cảm giác thoải mái và linh hoạt hơn. Thêm vào đó, nhiều người quen sử dụng đinh AG thì lại rất thích vì giầy bóng đá đinh AG rất ôm chân và bám sân tốt.

Related product you might see:

Share this product :